T2TBikini

Quần Áo Tập Gym – Đồ Thể Thao Nữ, Bộ đùi shot lulu chất thun co giản thoải mã T2TSport203
23 Tháng Sáu, 2024
Áo thể thao nữ tập gym yoga, Áo Bra Tập Gym Yoga dệt đan dây co giản mã T2TSport205
23 Tháng Sáu, 2024

Quần Áo Tập Gym – Đồ Thể Thao Nữ, Bộ Jum dài chất thun lạnh lulu co giản thoải mã T2TSport204

400.000

Mô tả

Jd01-t2t sportwear
Jum dài chất thun lạnh lulu mặc vào có giản và rất thoải mái
Size:m,l
Trắng kem, xanh cổ vịt, đen, đỏ đô
400k

Quần Áo Tập Gym – Đồ Thể Thao Nữ, Bộ Jum dài chất thun lạnh lulu co giản thoải mã T2TSport204

Bộ Jum dài chất thun lạnh Lulu là một lựa chọn hoàn hảo cho việc tập luyện hoặc các hoạt động thể thao khác trong mùa nóng. Chất liệu thun lạnh Lulu có khả năng co giãn tốt, giúp bạn thoải mái khi vận động và tạo cảm giác mát mẻ trên da trong những ngày nắng nóng.

Thiết kế jum dài giúp bảo vệ chân khỏi tác động của ánh nắng mặt trời và các yếu tố môi trường khác trong quá trình tập luyện, đồng thời tạo ra một vẻ ngoài thể thao và năng động.

Bộ Jum dài chất thun lạnh Lulu Co giản thoải là sản phẩm thời trang dành cho phái nữ, được thiết kế từ chất liệu thun lạnh thoáng mát, co giãn tốt giúp mang lại sự thoải mái khi mặc. Bộ jum dài này có kiểu dáng trẻ trung, năng động, phối màu sắc tinh tế, hợp thời trang, thích hợp cho các hoạt động hàng ngày hoặc dự tiệc. Đồng thời, bộ jum này cũng rất dễ mix đồ với các phụ kiện khác để tạo nên những set đồ phong cách và độc đáo. Đến với bộ jum dài chất thun lạnh Lulu, bạn sẽ không chỉ cảm thấy thoải mái mà còn tự tin và xinh đẹp hơn trong mắt người khác.

Bộ jum này cũng thường có các tính năng như túi đựng tiện lợi hoặc đường may chắc chắn, giúp bạn thoải mái và tự tin khi di chuyển hoặc tập luyện. Đồng thời, sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc của bộ jum này cũng giúp bạn dễ dàng phối hợp với các phụ kiện và trang phục khác để tạo nên phong cách cá nhân và sành điệu.

ĐỂ THAM GIA CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI BẠN HÃY ĐẾN:
T2T Bikini & Sportswear
758-762A Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Quần Áo Tập Gym, Đồ Thể Thao Nữ, Quần Thể Thao Nữ, Quần Short thể thao Nữ, Đồ Tập Gym Nữ, Đồ thể thao nữ, Bộ đồ Tập Thể Dục Nữ Ngắn, Quần ngắn thể thao nữ, Quần thể thao nữ ngắn, Quần thể thao nữ bán chạy, Quần Tập Thể Dục Nữ Hàng Chuẩn Giá Tốt Mẫu Mã Đa Dạng, Quần tập luyện nữ, Quần tập thể thao nữ, Đồ tập gym nữ chính hãng

Đánh giá (0)

Xưởng may T2T Bikini chuyên sản xuất mặt hàng thời trang áo tắm, bán sỉ, bán lẻ, gia công hàng xuất khẩu với khả năng cung cấp cho thị trường hơn 500 bộ áo tắm mỗi ngày.

Toàn bộ sản phẩm của T2T Bikini cho mảng thời trang áo tắm được sử dụng chất liệu vải thun bơi cao cấp thành phần 80% Nilon/Polyester 20% spandex, chất vải dày, mịn, mát lạnh, có khả năng đàn hồi tốt, độ bền cao.

T2TBikini.com Luôn cam kết mang đến cho khách hàng dù sỉ hay lẻ những sản phẩm cao cấp với giá cả cạnh tranh nhất thị trường với phương châm khách hàng là thượng đế và chữ tín hàng đầu.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Quần Áo Tập Gym – Đồ Thể Thao Nữ, Bộ Jum dài chất thun lạnh lulu co giản thoải mã T2TSport204”

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *