T2TBikini

Quần Áo Tập Gym – Đồ Thể Thao Nữ, Bộ Jum dài chất thun lạnh lulu co giản thoải mã T2TSport204
23 Tháng Sáu, 2024
Quần Áo Tập Gym – Đồ Thể Thao Nữ, Bộ jum đùi phía sau đan dây co giản thoải mã T2TSport206
23 Tháng Sáu, 2024

Áo thể thao nữ tập gym yoga, Áo Bra Tập Gym Yoga dệt đan dây co giản mã T2TSport205

195.000

Mô tả

Brd01-t2tsportwear
Bra dệt đan dây co giản thoãi mái siêu xinh đấy ạ
Size:m,l
Trắng,kem da,xanh đậu,đen,xám,hồng
195k

Áo thể thao nữ tập gym yoga, Áo Bra Tập Gym Yoga dệt đan dây co giản mã T2TSport205

Áo Bra Tập Gym Yoga dệt đan dây co giãn là một phần không thể thiếu trong bộ sưu tập thời trang tập gym của bạn. Thiết kế đan dây không chỉ tạo điểm nhấn thời trang mà còn mang lại sự thoải mái và linh hoạt cho bạn trong mọi động tác tập luyện.

Chất liệu co giãn chủ đạo trong áo bra này không chỉ giúp ôm sát vòng ngực một cách thoải mái mà còn tạo sự thông thoáng, hấp thụ mồ hôi tốt, giúp cơ thể bạn luôn khô ráo và thoải mái trong suốt quá trình tập luyện.

Với áo Bra Tập Gym Yoga dệt đan dây co giãn, bạn có thể tập luyện một cách tự tin và thoải mái, mà không phải lo lắng về vấn đề về trang phục. Đồng thời, sự đa dạng về màu sắc và kiểu dáng cũng giúp bạn dễ dàng phối hợp với các trang phục tập gym khác, tạo nên phong cách riêng biệt và sành điệu.

Áo Bra Tập Gym Yoga dệt đan dây co giản là sản phẩm thiết kế đặc biệt dành cho phụ nữ yêu thích tập yoga và gym. Áo Bra được làm từ chất liệu dệt đan co giản, giúp thoải mái vận động, không gây khó chịu khi tập luyện.

Với thiết kế dây co giản ở phía sau, Áo Bra giúp bạn dễ dàng điều chỉnh độ ôm vừa vặn, đảm bảo sự thoải mái và linh hoạt khi tập yoga và gym. Đặc biệt, sản phẩm còn có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, giúp bạn luôn cảm thấy khô ráo và thoáng mát trong suốt quá trình tập luyện.

Áo Bra Tập Gym Yoga dệt đan dây co giản không chỉ là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc tập luyện mà còn là item thời trang cho phong cách thời trang streetwear style. Hãy sở hữu ngay sản phẩm này để có trải nghiệm tuyệt vời trong mỗi buổi tập luyện của bạn!

Áo thun tập Gym, Yoga nữ

ĐỂ THAM GIA CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI BẠN HÃY ĐẾN:
T2T Bikini & Sportswear
758-762A Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

đồ tập yoga giá tốt, Áo Bra Tập Gym Yoga, Áo Ngắn Tay Nữ Tập Gym Yoga, Áo Bra Tập Gym Yoga Nữ, Đồ Thể Thao Nữ, Bộ Quần áo Tập Yoga Giá Tốt, Đồ tập gym nữ đẹp giá rẻ, Đồ Tập Yoga Gym Nữ, Áo ngực thể thao tập gym yoga áo thể thao nữ, Đồ Tập Yoga Đẹp, Quần Áo Tập Yoga

Đánh giá (0)

Xưởng may T2T Bikini chuyên sản xuất mặt hàng thời trang áo tắm, bán sỉ, bán lẻ, gia công hàng xuất khẩu với khả năng cung cấp cho thị trường hơn 500 bộ áo tắm mỗi ngày.

Toàn bộ sản phẩm của T2T Bikini cho mảng thời trang áo tắm được sử dụng chất liệu vải thun bơi cao cấp thành phần 80% Nilon/Polyester 20% spandex, chất vải dày, mịn, mát lạnh, có khả năng đàn hồi tốt, độ bền cao.

T2TBikini.com Luôn cam kết mang đến cho khách hàng dù sỉ hay lẻ những sản phẩm cao cấp với giá cả cạnh tranh nhất thị trường với phương châm khách hàng là thượng đế và chữ tín hàng đầu.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Áo thể thao nữ tập gym yoga, Áo Bra Tập Gym Yoga dệt đan dây co giản mã T2TSport205”

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *