T2TBikini

Áo thể thao nữ tập gym yoga, Áo Bra yếm lycar mút liền đi tập, đi chơi đều được mã T2TSport207
23 Tháng Sáu, 2024
Set đồ thể thao tập GYM – YOGA, quần dài viền chất thun co giản thun lạnh co giản thoải mái mã T2TSport209
23 Tháng Sáu, 2024

Set đồ thể thao tập GYM – YOGA, quần dài áo thun mút đúc thun co giản thoải mái viền nỗi bật mã T2TSport208

385.000

Mô tả

Bdmđ34-t2t sportwear
Bộ dài mút đúc viền trắng,phía sau Đan dây viền trắng,mặc đi tập chất co giản thoải mái,thấm hút mồ hôi
Size:m,l
Ruốc, đen, xanh đen
385k

Set đồ thể thao tập GYM – YOGA, quần dài áo thun mút đúc thun co giản thoải mái viền nỗi bật mã T2TSport208

Đồ tập thể thao này là sự kết hợp hoàn hảo giữa quần dài và áo thun mút đúc, tạo nên một bộ trang phục không chỉ thời trang mà còn thoải mái và linh hoạt cho mọi hoạt động tập luyện.

Bộ quần dài và áo thun với chất liệu thun co giãn, phom dáng thoải mái và ôm vừa vặn. Áo thun có mút đúc giúp tôn lên vòng ngực, tạo điểm nhấn nổi bật. Viền nổi bật và đính nơ lên áo tạo điểm nhấn thời trang, tạo nên sự trẻ trung và cá tính cho trang phục. Bộ trang phục này rất phù hợp cho các hoạt động thường ngày, đi chơi hoặc dạo phố.

Quần dài được làm từ chất liệu thun co giãn, giúp bạn cảm thấy thoải mái và tự tin trong mọi động tác. Đồng thời, viền nổi bật trên quần tạo điểm nhấn thời trang, khiến bộ trang phục trở nên độc đáo và cá tính.

Áo thun mút đúc với thiết kế đặc biệt giúp định hình và nâng đỡ vòng 1 một cách tự nhiên, tạo cảm giác thoải mái và tự tin khi tập luyện. Chất liệu thun co giãn cũng mang lại sự linh hoạt và thoải mái trong mọi động tác.

Viền nổi bật trên áo thể hiện sự phá cách và sáng tạo, làm cho bộ đồ trở nên nổi bật và thu hút ánh nhìn. Với sự kết hợp giữa phong cách và thoải mái, bộ đồ này sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo trong mỗi buổi tập luyện của bạn.

 

ĐỂ THAM GIA CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI BẠN HÃY ĐẾN:
T2T Bikini & Sportswear
758-762A Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Quần Áo Tập Gym, Đồ Thể Thao Nữ, Quần Thể Thao Nữ, Đồ Tập Gym Nữ, Đồ thể thao nữ, Bộ đồ Tập Thể Dục, Đồ tập gym nữ.
Quần dài thể thao, Quần dài tập gym, Quần dài yoga, Quần dài chạy bộ, Quần dài thể thao nữ, Quần dài thể thao nam, Quần dài thể thao co giãn, Quần dài thể thao quick-dry, Quần dài thể thao hút ẩm, Quần dài thể thao thoáng khí.
Áo thể thao nữ, Áo thể thao nữ quick-dry, Áo thể thao nữ hút ẩm, Áo thể thao nữ co giãn, Áo thể thao nữ thoáng khí, Áo thể thao nữ tập gym, Áo thể thao nữ yoga, Áo thể thao nữ chạy bộ, Áo thể thao nữ phản quang, Áo thể thao nữ thời trang.

Đánh giá (0)

Xưởng may T2T Bikini chuyên sản xuất mặt hàng thời trang áo tắm, bán sỉ, bán lẻ, gia công hàng xuất khẩu với khả năng cung cấp cho thị trường hơn 500 bộ áo tắm mỗi ngày.

Toàn bộ sản phẩm của T2T Bikini cho mảng thời trang áo tắm được sử dụng chất liệu vải thun bơi cao cấp thành phần 80% Nilon/Polyester 20% spandex, chất vải dày, mịn, mát lạnh, có khả năng đàn hồi tốt, độ bền cao.

T2TBikini.com Luôn cam kết mang đến cho khách hàng dù sỉ hay lẻ những sản phẩm cao cấp với giá cả cạnh tranh nhất thị trường với phương châm khách hàng là thượng đế và chữ tín hàng đầu.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Set đồ thể thao tập GYM – YOGA, quần dài áo thun mút đúc thun co giản thoải mái viền nỗi bật mã T2TSport208”

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *