T2TBikini

Bộ tập thể thao nữ gym yoga aerobic, Bộ quần đùi ngắn Chất thun lạnh mềm mịn, cao cấp mã T2TSport248  
10 Tháng Bảy, 2024
Áo lót thể thao nữ, Áo Bra mút đúc viền bảng màu siêu xinh mã T2TSport250
15 Tháng Bảy, 2024

Áo lót thể thao nữ, Áo Bra croptop viền mặc lên rất xinh xắn mã T2TSport249

220.000

Mô tả

Brct01-t2tsportwear
Bra croptop viền mặc lên rất xinh xắn
Size:m,l
Đen,vàng,đỏ đô
220k

Áo lót thể thao nữ, Áo Bra croptop viền mặc lên rất xinh xắn mã T2TSport249

Áo Bra croptop viền mặc lên rất xinh xắn, nữ tính và hiện đại. Được thiết kế ngắn, ôm sát cơ thể và có viền mặc rất đẹp, áo bra croptop viền phù hợp khi kết hợp với quần short, chân váy hoặc quần jean. Đây là một item thời trang phổ biến và được nhiều cô gái yêu thích. Nếu bạn muốn có một trang phục thật sự xinh xắn và cuốn hút, hãy không quên thêm một chiếc áo bra croptop viền vào tủ đồ của mình ngay nhé!

Áo Bra croptop viền là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thời trang và tính năng thoải mái, phù hợp cho nhiều hoạt động khác nhau, từ thể thao đến trang phục hàng ngày. Dưới đây là một số điểm nổi bật của Áo Bra croptop viền:

Thiết kế croptop: Áo Bra croptop có chiều dài ngắn, ôm sát cơ thể và tôn lên vòng eo, tạo nên dáng vẻ trẻ trung và năng động. Thiết kế này phù hợp để mặc cùng với quần cao cấp hoặc váy, tạo nên phong cách thời thượng.

Viền trang trí: Áo Bra croptop được trang trí bằng các viền tinh tế, giúp tạo điểm nhấn và tăng thêm vẻ đẹp xinh xắn cho người mặc. Viền có thể có màu sắc tương phản hoặc hài hòa, tùy theo phong cách bạn chọn.

Chất liệu thoáng mát: Áo được làm từ chất liệu co giãn và thoáng khí, đảm bảo mang lại cảm giác dễ chịu suốt cả ngày. Chất liệu này cũng giúp hút ẩm và khô nhanh, phù hợp cho các hoạt động thể thao như yoga, gym hay chạy bộ.

Sự hỗ trợ và nâng đỡ: Mặc dù có thiết kế croptop, áo bra này vẫn cung cấp đủ sự nâng đỡ và hỗ trợ cho vòng một, giúp bạn cảm thấy tự tin và an tâm khi vận động.

Dễ phối đồ: Áo Bra croptop viền dễ dàng phối hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, từ quần legging, quần shorts thể thao đến váy ngắn hay quần jeans. Đây là một món đồ linh hoạt trong tủ quần áo của bạn.

Áo Bra croptop viền không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn giúp bạn luôn nổi bật và thời trang trong mọi hoạt động. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích phong cách năng động và trẻ trung.

Áo Bra croptop viền mặc lên rất xinh xắn và sexy. Với thiết kế ngắn và viền cổ tròn, chiếc áo Bra croptop này sẽ giúp bạn tự tin khoe vòng 1 hấp dẫn của mình. Bạn có thể kết hợp áo này với quần jeans hoặc chân váy bút chì để tạo nên một outfit thời trang và nữ tính.

ĐỂ THAM GIA CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI BẠN HÃY ĐẾN:
T2T BIKINI & SPORTSWEAR
758-762A Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Quần Áo Tập Gym, Đồ Thể Thao Nữ, Quần Thể Thao Nữ, Đồ Tập Gym Nữ, Đồ thể thao nữ, Bộ đồ Tập Thể Dục, Đồ tập gym nữ.
Áo thể thao nữ, Áo Bra mút đúc, Áo thun thể thao, Áo ba lỗ thể thao nữ, Áo tập thể dục, Áo Bra Tập Gym Yoga, Áo Ngắn Tay Nữ, Áo ngực thể thao, Quần Áo Tập Yoga.

Đánh giá (0)

Xưởng may T2T Bikini chuyên sản xuất mặt hàng thời trang áo tắm, bán sỉ, bán lẻ, gia công hàng xuất khẩu với khả năng cung cấp cho thị trường hơn 500 bộ áo tắm mỗi ngày.

Toàn bộ sản phẩm của T2T Bikini cho mảng thời trang áo tắm được sử dụng chất liệu vải thun bơi cao cấp thành phần 80% Nilon/Polyester 20% spandex, chất vải dày, mịn, mát lạnh, có khả năng đàn hồi tốt, độ bền cao.

T2TBikini.com Luôn cam kết mang đến cho khách hàng dù sỉ hay lẻ những sản phẩm cao cấp với giá cả cạnh tranh nhất thị trường với phương châm khách hàng là thượng đế và chữ tín hàng đầu.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Áo lót thể thao nữ, Áo Bra croptop viền mặc lên rất xinh xắn mã T2TSport249”

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *